CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay không số đẳng cấp thế giới

Đồng hồ đeo tay không số đẳng cấp thế giới

Ngày nay, nhiều dòng sản phẩm đồng hồ được thiết kế tối đa tính đơn giản với nhiều loại đồng hồ đeo tay không số nhưng vẫn sang trọng, cao cấp đến bất ngờ.

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mặt đồng hồ đeo tay không số hay kí tự nào mà chỉ có kim chạy, đây là một cách tân mới mẻ và đơn đẳng cấp mới của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cho ra mắt thị trường tiêu dùng đồng hồ thế giới như thương hiệu: Movado, CK, Mineral, Retro…

Công ty dược phẩm An Thiên Mỗi nhãn hiệu một thiết kế khác nhau nhưng đều có điểm chung là màn hình trắng không số độc đáo và ấn tượng.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ CK

Đồng hồ CK với thiết kế sang trọng dành cho cả nam và nữ với những thiết kế đa dạng và nền nã, đẳng cấp. Dòng đồng hồ đeo tay không số của Ck được thiết kế mặt tròn với một tông màu nhất định là đen hoặc trắng và chỉ có thêm lô gô và tên nhãn hiệu độc quyền kết hợp với kim đồng hồ. Đơn giản nhưng thanh lịch đã phần nào làm điểm nhấn cho phong cách, cá tính của người dùng.

Đồng hồ Movado

Là một thương hiệu nổi tiếng với không chỉ nhiều mẫu mã đồng hồ đeo tay số, điẹn tử nổi tiếng mà còn là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ đeo tay không số được nhiều người ưa chuộng. Movado không số được tin dùng nhờ nhiều mẫu mã với kiểu dáng, màu sắc, bộ máy hoạt động nổi bật và phù hợp với công nghệ cũng như xu hướng thời trang hiện nay.

Đồng hồ đeo tay không số Movado được thiết lập với hệ thống màn hình đồng hồ trơn láng và điểm nhấn chỉ là các cây kim chạy rích rắc mà thôi.

Đồng hồ Mineral

Được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất và công cấp các sản phẩm đồng hồ đeo tay không số ưa chuộng trên thế giới. Mineral đang ngày càng hoàn thiện và phát triển không ngừng để mang lại những sản phẩm công nghệ đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trên toàn thế giới.