399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nam LC L44.192.04.6.2 phụ kiện thời trang cao cấp

Đồng hồ đeo tay nam LC L44.192.04.6.2 phụ kiện thời trang cao cấp

Đồng hồ đeo tay nam LC là một trong những phụ kiện thời trang cao cấp mà đấng mày râu luôn mong muốn sở hữu – Nó thể hiện phong cách lịch lãm, quý phái nhưng cũng kém phần trẻ trung và năng động.

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam LC (Le Chateau) là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Pháp, hầu hết những chiếc đồng hồ đeo tay này đều mang hơi hướng nhẹ nhàng, tao nhã nhưng cũng hết sức tính tế và hiện đại thể hiện được phong cách thời trang của người sở hữu chúng.

Công ty dược phẩm An Thiên Với chiếc đồng hồ đeo tay nam LC L44.192.04.6.2 thì có thiết kế đơn giản với mặt tròn rộng mở như tính cách  phóng khoáng và tao nhã của những chàng trai có phong thái lịch lãm. Những cây kim với 3 sắc màu: vàng – xanh dương- trắng được điểm tô trên nền trắng trông rất ấn tượng và đẹp mắt. Mặt kính được làm từ đá sapphire chống trầy, chất liệu vẻ thì được làm từ thép không gỉ hoặc được mạ vàng, với khả năng chịu nước dưới độ sâu 50 mét. Chiếc đồng hồ đeo tay nam LC L44.192.04.6.2 thực sự là một phụ kiện thời trang không thể nào thiếu để cho phái mạnh thể hiện bản lĩnh và phông độ của bản thân. Điểm đặc biệt làm nổi bật cho toàn bộ chiếc đồng hồ đeo tay nam LC L44.192.04.6.2  phải nói đến chiếc dây da màu nâu – một loại da được làm tổng hợp vô cùng chất lượng – tạo sự thoải mái tối đa cho người đeo chúng.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam LC L44.192.04.6.2 không chỉ là một chiếc đồng hồ xem giờ hữu ích, mà nó còn là một phụ kiện thời trang đa phong cách dùng để làm nổi bật tính “men lì” và sành điệu của đấng mày râu. Hãy chọn một chiếc đồng hồ đeo tay nam LC thích hợp để thể hiện phong độ, cá tính cũng như phong cách của bản thân.