CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay nữ Led giá rẻ

Hầu hết, các bạn trẻ đều mong muốn sở hữu một đồng hồ tiện ích lại có thể tạo nên phong cách thời trang rất riêng khi kết hợp với những bộ cánh khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, đồng hồ đeo tay nữ Led được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Led  có dây deo đồng hồ đeo tay được làm bằng cao su bản to rất dẻo, bền bỉ và chắc chắn, luôn tạo sự mềm mại êm ái và dễ chịu cho người sử dụng khi đeo đồng hồ trong một thời gian lâu dài. Đồng hồ Led có kích thước dây là 24 x 2,5cm mặt đồng hồ vuông 3,5cm, tạo nên sự hài hòa, thanh lịch cho đồng hồ Led. Mặt đồng hồ không có kim và không có số chỉ giờ tạo nên phong cách thời gian sành điệu, cá tính cho người đeo.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Led có nhiều màu sắc nổi bật khác nhau như  Đỏ, Hồng đậm, Hồng nhạt, Xanh lá, Xanh lam, Xanh thẫm, Tím, Vàng, Trắng, Đen và Nâu… Vì vậy, các bạn trẻ có thể  dễ dàng lựa chọn một đồng hồ phù hợp với sở thích cũng như cá tính của mình.

Dược phẩm An Thiên Ngoài chất liệu đặc biệtđồng hồ đeo tay nữ Led  còn có sự kết hợp với bóng đèn LED tạo nên sự khác biệt vượt trội của đồng hồ này so với các đồng hồ khác.  Đèn Led nhấp nháy trên mặt đồng hồ cực kì sành điệu và thuận tiện để người đeo có thể theo dõi , nhìn giờ dễ dàng khi trời tối hoặc ban đêm.

Với những ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo và đặc biệt, màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng trang nhã cùng dây đeo thông minh,giá thành lại rẻ, đồng hồ đeo tay nữ Led được xem là đồng hồ phong cách dành riêng cho các bạn nữ mạnh mẽ, cá tính.