CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mulier 400 - Đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng đính đá sang trọng

Mulier 400 - Đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng đính đá sang trọng

Đồng hồ đeo tay nữ được làm từ những chất liệu khác nhau. Trong đó, đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng được khá nhiều người ưa thích và chọn lựa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đồng hồ đeo tay nữ Mulier 400 mạ vàng, đính đá sang trọng và nổi bật.

đồng hồ đeo tay

 

 

Mulier 400 là đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nữ, nổi bật với bộ vỏ đồng hồ làm từ hợp kim mạ vàng, lại được đính đá lấp lánh luôn hấp dẫn nhiều chị em phụ nữ. Không quá đắt tiền, nhưng Mulier 400 được xem là đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng đính đá sang trọng được nhiều chị em phụ nữ chọn mua và để thường trực trong túi thời trang của mình.

Đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng ở mặt đồng hồ có dây đeo được làm từ da nhân tạo, bóng loáng, với màu nâu nổi bật. Kết hợp hài hòa với mặt đồng hồ mạ vàng, đồng hồ Mulier 400 nổi bật sáng tỏ thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Dây đồng hồ mềm mại, dễ ôm gọn cổ tay người dùng và với trọng lượng nhẹ giúp các bạn nữ luôn cảm thấy thoải mái khi tham gia các hoạt động thường ngày, chơi thể thao, tụ tập bạn bè…

Đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng Mulier 400 là loại đồng hồ chạy bằng bằng pin được lắp ráp tại Nhật Bản, luôn có độ chính xác cao, kim đồng hồ quay đều không giật, thời gian chờ lâu hơn so với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay khác. Ngoài ra, đồng hồ còn có chức năng chống trầy xước, chống thấm nước, luôn tạo nên sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Đồng hồ đeo tay nữ mạ vàng Mulier 400 rất thích hợp để kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên phong cách độc đáo, cá tính cho người đeo.