CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên chọn đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

Có nên chọn đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

Hiện nay việc sử dụng đèn LED khá phổ biến, không chỉ ở các cửa hàng, siêu thị, văn phòng mà còn được sử dụng ở các nhà xưởng bởi chính kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, ánh sáng chân thật và độ bền cao (khả năng chống nước, khói bụi tốt hơn so với các loại đèn truyền thống). Để đáp ứng được mọi nhu cần của khách hàng hiện nay, đèn LED cũng được sản xuất với nhiều phân loại, tính năng khác nhau như góc chiếu sáng rộng, hẹp hay đèn công suất lớn, trung bình, nhỏ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu doanh nghiệp của bạn sản xuất những mặt hàng không yêu cầu quá cao về độ tỉ mỉ, chính xác như: giày dép, quần áo,… thì nên chọn những loại đèn led nhà xưởng công suất nhỏ vừa tiết kiệm vừa tránh hao phí nguồn điện. Sau đây là một số công dụng bất ngờ từ đèn led nhà xưởng công suất nhỏ:

Công ty dược phẩm An Thiên THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, NHỎ GỌN

Dược phẩm An Thiên Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn đèn led nhà xưởng công suất nhỏ ngoài việc dễ dàng lắp đặt mà còn giúp môi trường nhà xưởng gia tăng độ thẩm mỹ.

KẾT CẤU CHẶT CHẼ

Đèn led nhà xưởng có các bộ phận được chế tạo công phu nhằm đảm bảo độ an toàn, tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ. Chao đèn được chế tạo từ nhôm đúc, bề mặt được tráng bạc, vành khung có khả năng chịu nhiệt cao với tính tán xạ nhiệt tốt. Thấu kính sử dụng chất liệu thủy tinh nên độ truyền sáng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, thân đèn làm bằng nhôm đã trải qua quá trình anode hóa tạo thành 1 lớp bọc cứng thay lớp nhôm thường, nó tiệm cận với độ cứng của kim cương.

Có nên chọn đèn led nhà xưởng công suất nhỏ

Ngoài ra, quan trọng nhất vẫn là bộ nguồn (driver) được xem như trái tim của đèn Led được Hoangphat lighting nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu danh tiếng, đem đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

TỎA ÍT NHIỆT

Do bản chất là đèn led công suất nhỏ nên lượng  nhiệt toả ra từ đèn hầu như rất ít, bên cạnh đó đèn còn có bộ phận tản nhiệt giúp đèn led hoạt động một cách an toàn mà không sợ xảy ra hiện tượng nóng vỏ làm tăng tuổi thọ cho đèn.Việc toả ít nhiệt cũng hạn chế việc tiêu thụ điện năng một cách hao phí do điện năng khi truyền vào đèn sẽ được chuyển hoá thành quang năng và nhiệt năng, nếu như tạo ra nhiệt năng lớn thì quang năng sẽ giảm tức là ánh sáng sẽ không tốt và ngược lại.

GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Với một sản phẩm chất lượng như vậy thì liệu giá thành có đắt không? Câu trả lời là còn tùy vào nhu cầu của mỗi người. Có rất nhiều mức giá đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đối với đèn led nhà xưởng công suất nhỏ thì hầu như mức giá thường rẻ hơn so với những loại công suất lớn giúp công ty sản xuất tiết kiệm khá nhiều tiền khi mua với số lượng lớn.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG BỀN LÂU

Để bảo quản và duy trì tuổi thọ đèn LED, người dùng cũng cần đảm bảo điện áp trong môi trường lắp đặt phù hợp với yêu cầu sử dụng của đèn. Nếu điện áp quá cao có thể khiến bóng đèn bị cháy do quá tải hay quá áp. Nhưng nếu điện áp quá thấp sẽ không đủ tải khiến đèn hoạt động không ổn định, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Ngoài ra, khi lắp đặt đèn trong không gian nhà xưởng cần hạn chế những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hay nơi có nhiệt độ quá cao có thể khiến đèn bị cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng cũng như hao tổn chi phí thay mới.

Cuối cùng là phải thường xuyên vệ sinh đèn, bảo trì, bảo dưỡng đèn. Tuy nhiên cần lưu ý tránh vệ sinh đèn bằng hoá chất hoặc các chất tẩy rửa mạnh vì nếu hoá chất thấm vào vi mạch sẽ làm hư đèn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà phân phối đèn Led khác nhau, chính vì vậy người tiêu dùng cần phải cẩn thận khi tìm hiểu, lựa chọn một nhà phân phối chính hãng nếu như chọn phải những nơi phân phối hàng giả thì vừa mất tiền vừa không đem lại hiệu quả.

Hiểu được vấn đề đó Hoàng Phát Lighting được lập ra nhằm trở thành một điểm đến an tâm dành cho người tiêu dùng yêu thích đèn LED mà không phải lo lắng về sản phẩm có phải là chính hãng hay không…

Với hơn 4 năm hoạt động Hoàng Phát hiện đang là nhà phân phối trực tiếp đèn LED của các thương hiệu danh tiếng như: Philips, Duhal, Paragon, Rạng đông, Comet, Osram, Kentom, Điện Quang,…

Có nên chọn đèn led nhà xưởng công suất nhỏ