CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Slip sheet là gì và công dụng của nó

Slip sheet là gì và công dụng của nó

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển, lưu trữ hàng hóa, các nhà máy, doanh nghiệp thường lựa chọn slip sheet thay thế pallet.

Slip sheet là gì? Công dụng của nó như thế nào là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm? Nếu bạn nắm rõ về loại sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết “Slip sheet là gì và công dụng của nó” bài viết cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm slip sheet, tham khảo nhé.

Slip sheet là gì và công dụng của nó

Khái niệm slip sheet?

Slip sheet là một tấm giấy mỏng, có kích thước gần bằng với các loại pallet thường được sử dụng trong các ngành vận chuyển thương mại, phục vụ xuất nhập khẩu.

So với pallet, slip sheet thường được mua với chi phí rẻ hơn, khi chọn lựa sử dụng doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoảng tiền rất lớn trong 1 năm, do đó mà hiện nay nhiều doanh nghiệp chọn lựa nó thay thế cho pallet.

Cách sử dụng slip sheet?

Không đơn giản như các loại pallet, khi sử dụng slip sheet bắt buộc loại xe nâng của bạn phải được gắn thêm 1 hệ thống nữa, đó chính là hệ thống push pull – tức là hệ thống kéo đẩy. Lúc này tiến trình sử dụng tấm slip sheet này sẽ rất dễ dàng có thể tương khi sử dụng pallet.

Trong quá trình chất hàng, để sử dụng được chúng, chúng ta cần phải lắp đặt bộ kéo đẩy- push pull lên xe nâng. Sau khi sản phẩm hay các loại hàng hóa đã được đặt đúng vị trí, thiết bị đã lắp đặt bắt đầu hoạt động sẽ kéo sản phẩm hoặc đẩy ra khỏi thanh trượt (nĩa đỡ hay còn gọi là platen) rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Ưu điểm khi sử dụng slip sheet?

So với các sản phẩm pallet thì slip sheet cũng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, xứng đáng để các doanh nghiệp hay chủ đầu tư đưa ra quyết định giữa việc thay thế và lựa chọn slip sheet thay cho pallet. Một vài ưu điểm có thể kể đến như:

+ Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

+ Chi phí thấp, kể cả chi phí đầu tư ban đầu hay chi phí về sau. Hơn thế chi phí slip sheet chỉ bằng 40 % - 60% so với pallet gỗ thông thường, bởi vì lẽ đó mà sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cho doanh nghiệp.

+ Tiết kiệm không gian lưu trữ hơn so với pallet gỗ, không gian nhà kho có thể giảm lên đến 90%, không gian chứa cũng được giảm thiểu.

+ Có độ bền cao, sản phẩm hợp vệ sinh dễ dàng làm sạch.

+ 100% có thể tái sử dụng lại, những slip sheet cũ rách nát có thể tái chế để sản xuất thành thùng carton.

+ Thân thiện với môi trường, thay thế pallet bằng sẽ dần tạm biệt các loại rác thải ra môi trường.

+ Không cần phải tốn chi phí để tiêu hủy như pallet gỗ.

+ Sản xuất theo kích cỡ tùy ý, tùy vào từng lĩnh vực vận chuyển và theo từng nhu cầu của khách hàng.

Công dụng của slip sheet?

Slip sheet có những công dụng tương tự với pallet nhựa hay pallet gỗ, song nó có nhiều phần ưu điểm vượt trội hơn. Dưới đây là một vài công dụng của slip sheet:

+ Được sử dụng cho xe nâng trong quá trình bốc xếp hàng hóa, giúp hàng hóa được bốc xếp một cách nhanh chóng, gọn nhẹ, tốc độ tương đương so với việc sử dụng pallet.

+ Sử dụng để lót hàng dễ dàng các loại hàng hóa không cố định hoặc những loại hàng hóa cồng kềnh, so với pallet nhựa thì khá đòi hỏi về tiêu chuẩn hàng hóa hạn chế hơn.

+ Thay thế hoàn toàn con người trong việc bốc xếp hàng hóa, tiến trình bốc xếp hàng hóa diễn ra chuyên nghiệp hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công trong quá trình hoạt động.

Kết luận

Bài viết đã tư vấn cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm slip sheet. Vậy những trả lời này đã thỏa đáng cho câu hỏi ở trên hay chưa? Nếu chưa và còn nhiều thắc mắc cũng như bạn đang thực sự quan tâm về dòng sản phẩm này, đừng ngần ngại gọi đến Châu Long ISC qua hotline 0935331797 để nhanh chóng nhận được những lời chia sẻ tận tình bạn nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website chaulongisc.com.vn để tham khảo những bài viết hữu ích cũng như sản phẩm đang được bày bán tại công ty.

Châu Long ISC không cam kết bán slip sheet với giá rẻ nhất trên thị trường nhưng tự hào là nhà phân phối sản phẩm chất lượng hàng đầu và thường có trữ sẵn những size slip sheet phồ biến phục vụ cho công việc demo hoặc giao hàng gấp.

Nguồn: https://chaulongisc.com.vn/slip-sheet-la-gi-va-cong-dung-cua-no-107-25.html