CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế web mỹ phẩm và các quy tắc để tạo dựng sự thành công

Thiết kế web mỹ phẩm và các quy tắc để tạo dựng sự thành công

Bạn đang kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm và muốn triển khai chiến dịch marketing online by website? Đừng quên những quy tắc dưới đây khi bắt tay đặt thiết kế web mỹ phẩm để đảm bảo cho sự thành công nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ‘Marketing online by website’ là xu thế chung của thời đại, và triển khai web bán hàng mỹ phẩm tất nhiên là điều rất cần thiết để phát huy sự cạnh tranh của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được sự thành công như mong muốn trong vấn đề này đang là một thực tế. Vậy bạn cần quan tâm vấn đề gì khi đặt thiết kế web bán hàng mỹ phẩm?

Thiết kế web mỹ phẩm và các quy tắc để tạo dựng sự thành công

Công ty dược phẩm An Thiên Với kinh nghiệm và tìm hiểu về nguyên tắc hoạt động của các công cụ truy vấn tìm kiếm mà đặc biệt là Google, công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech xin được thông tin đến bạn đọc một số quy tắc để tạo dựng sự thành công khi thiết kế web mỹ phẩm nói riêng dưới đây.

1. Dược phẩm An Thiên Chọn hợp tác với một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp và sử dụng nền tảng web code tay chuyên SEO mới nhất

Khi bạn đã hình thành ý tưởng thiết kế website mỹ phẩm, chắc chắn bạn không mong đợi gì hơn một trang web có nhiều tính năng hay và hoạt động hiệu quả. Và để tạo nên điều đó không ai khác chính là đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Những điểm sau đây sẽ giúp bạn xác nhận và tìm được nhà thiết kế website uy tín mà bạn đang tìm kiếm:

- Tư vấn các thông tin có định hướng cho ngành nghề của bạn một cách rõ ràng khi triển khai với website.

- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

- Đừng quên đánh giá website của họ, bởi sự chuyên nghiệp và năng lực thể hiện rất rõ qua “đứa con cưng” của chính họ.

- Đối tượng khách hàng và các dự án mà họ đã và đang triển khai

- Có địa chỉ văn phòng chính thức và rõ ràng

2. Nên chuẩn bị ý tưởng phát hoạ cho website của bạn trước khi làm việc với đơn vị thiết kế web

Giao diện của trang web là bản trình bày thực tế của cửa hàng của bạn. Bạn tự tổ chức, sắp xếp sản phẩm như thế nào, hãy xem website theo ý muốn của bạn. Bạn muốn sắp xếp và tổ chức các danh mục và màu sắc như thế nào? Hãy mô tả tỉ mỉ và cụ thể trước khi gặp đơn vị thiết kế website. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khách hàng thường xuyên truy cập trang web của bạn là những người yêu cái đẹp và tìm kiếm nó, vì vậy hãy tạo ra một số thứ đẹp đẽ để gây ấn tượng với họ.

3. Cụ thể hoá các tính năng cần có đối với web, đặc biệt nhất là tính năng tối ưu SEO (Google PageSpeed và SiteAudit)

Với website bán hàng mỹ phẩm những chức năng nổi bật cần phải có đó là chức năng giỏ hàng giúp bạn dễ dàng thêm và mua sản phẩm, chức năng lọc sản phẩm, tìm kiếm nhanh, chức năng tìm kiếm. thanh toán trực tuyến… Ngoài ra, website cần được tối ưu hóa SEO, tương thích với mọi thiết bị di động và trình duyệt để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tất cả đều nhằm mục đích duy nhất là tạo điều kiện cho bạn bán hàng trực tuyến.

4. Tham khảo thêm ý kiến chuyên môn của nhà thiết kế web

Hãy lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia, những nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Sau khi lắng nghe ý kiến ​​của bạn, dưới góc nhìn chuyên môn, các nhà thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đúc kết và có những lời khuyên, lời tư vấn tốt nhất cho bạn.

Một số bí quyết khi thiết kế web mỹ phẩm chia sẽ cùng bạn:

- Giao diện ấn tượng và dễ sử dụng

- Tốc độ tải trang web nhanh chóng, tương thích với mọi loại thiết bị và mọi trình duyệt (Cần trang bị công nghệ responsive mobile là bắt buộc)

- Menu site cụ thể và cơ bản như, chẳng hạn như: Trang chủ, giới thiệu, sản phẩm, chức năng đặt hàng, hướng dẫn, tin tức, khuyến mãi, bảng giá, liên hệ hoặc hỗ trợ trực tuyến...

- Màu sắc, phông chữ và hình ảnh phải có chất lượng như nhau, bố cục rõ ràng, gắn kết, nghệ thuật, khơi gợi và hướng đến vẻ đẹp.

- Trang web có các chức năng chính là quản lý mã HTML, SEO, từ khóa, quản lý thống kê lượng truy cập, quản lý sản phẩm, quản lý thông tin liên hệ, tin tức, giới thiệu. ….

Trên đây là một số vấn đề mang tính cốt yếu quyết định cho sự thành công khi bạn có ý tưởng đặt thiết kế web mỹ phẩm nói riêng. Bạn có nhu cầu thiết kế website và cần được tư vấn chi tiết? Liên hệ Danang Hitech để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!