CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thành phần hóa học có trong thuốc diệt chuột Storm

Thành phần hóa học có trong thuốc diệt chuột Storm

Thuốc diệt chuột Storm là thuốc diệt chuột có chứa chất chống đông máu ở chuột. Đây là loại thuốc được sử dụng khá phổ biến và rộng khắp thế giới. Không chỉ thế thuốc còn được tổng hợp bởi nhiều chất khác nhau có chức năng dẫn dụ chuột đến ăn bẫy.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chuột là loại động vật bậc cao, thường đa số chúng có tập tính đa nghi. Nên diệt chuột bằng phương pháp lâu đời khá là lỗ xĩ và hiệu quả mang lại thường không cao thậm chí phải mất thời gian khá lâu mới có thể diệt được 1 con. Sử dụng thuốc diệt chuột Storm dạng viên là phương pháp thích hợp nhất để lấy hiệu quả cao trong việc tiêu diệt loại động vật đáng ghét này.

Công ty dược phẩm An Thiên Thành phần để tạo nên hiệu quả cao từ thuốc diệt chuột Storm đó là chất hóa học Flocoumafen. Đây là hoạt chất kịch độc ngăn cản quá trình đông máu ở loài chuột. Và là chất đối kháng của chuột, nên khi ăn vào chuột sẽ bị tiêu diệt sau đó vài ngày. Mặc dù chất độc này chỉ có trong thuốc 0.005%, chứa một lượng rất nhỏ, nhưng nó có thể đạt chỉ tiêu cao nhất đối với việc tiêu diệt chuột. Đã được kiểm nghiệm và tin dùng, thành phần thuốc diệt chuột Storm khắc phục luôn cả những hạn chế của các loại thuốc khác, nên nó mang lại nhiều tính năng vượt trội.

Dược phẩm An Thiên Không nghi ngờ gì trong việc không cần sử dụng bã vẫn có thể diệt được chuột, trong thành phần thuốc diệt chuột Storm còn chứa những chất phụ gia khác có tác dụng kích thích khẩu vị của chuột bởi các mùi thơm đặc trưng riêng mà không phải loại thuốc nào cũng giống nhau. Nó có thể khiến chuột tự tìm đến bẫy mà dễ dàng mắc bẫy mà không nghi ngờ gì.

So với các loại thuốc diệt chuột nổi tiếng khác, thuốc diệt chuột Storm tạo nên nhiều ưu điểm vượt trội hơn bởi sự kết hợp công nghệ vi sinh mới hiện đại.