CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đầu tư xây nhà nuôi yến

Bất cứ ngành nghề nào điều có khó khăn và thuận lợi của nó, nếu muốn đầu tư vào xây nhà nuôi yến thì bạn cần phải cân nhắc những khó khắn có thể gặp phải và xem xét mình có thể giải quyết được các vấn đề đó hay không.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những điều cần cân nhắc khi đầu tư vào nhà yến

Công ty dược phẩm An Thiên Việc xây dựng nhà ở Chim yến nở rộ trong năm 2017-2018. Vào rạng sáng năm 2019, tình hình xây dựng nhà ở Chim yến có phần khó khăn. Sự cạnh tranh về nhà nuôi chim yến ngày càng gay gắt, vậy đầu tư xây nhà nuôi chim yến như thế nào để thành công nhất là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Dược phẩm An Thiên Để có được nhà nuôi yến thành công và mang lại thu nhập cao, ổn định được các nhà đầu tư rất quan tâm. Tôi không biết bắt đầu từ đâu, chi phí xây nhà yến như thế nào và hết bao nhiêu tiền? Hiện nay, có rất nhiều thiết kế và trường phái kỹ thuật khác nhau có thể đầu tư xây dựng nhà nuôi yến. Tuy nhiên, để đầu tư một nhà yến thành công cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố, và theo kinh nghiệm của Yến Sào Trọng Tín thì chủ yếu bao gồm các yếu tố sau: vị trí của tổ yến, thiết kế mô hình nhân giống chim yến, hệ thống băng làm tổ, âm thanh của chim yến. Ba yếu tố trên rất quan trọng, bạn cần lưu ý khi đầu tư xây dựng nhà nuôi yến.

Ngoài ra, còn có các yếu tố khác như: nhiệt độ, độ ẩm, mùi… Theo chúng tôi, đây không phải là những yếu tố quan trọng mang lại thành công nhất. Điều tôi muốn nói với các bạn là với kinh nghiệm nhiều năm chỉ nghiên cứu chế tạo ra hàng trăm ổ lai mới không một lần hỏng hóc. Ngoài ra, đã từng sửa chữa và đã giúp nhiều chủ đầu tư sửa chữa nhiều nhà yến hỏng (xây nhiều năm không có chim ở).  Nơi xây dựng nhà nuôi chim yến: Hiện nay ở Việt Nam chưa có nhiều tỉnh thành đầu tư nuôi chim yến để gây quỹ hoặc phát triển trang trại nuôi chim yến. Kinh nghiệm chinh chiến nhiều nơi. Khi liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ đặc biệt khuyên bạn nên đầu tư vào hang ổ nhanh nhất.

Đầu tư xây nhà nuôi yến

Vị trí xây dựng tiếp theo là vị trí, hướng và vị trí của Nhà yến. Vị trí xung quanh thuận lợi và đường bay thuận lợi cho chim yến sẽ giúp nhà yến của bạn phát triển tốt hơn. Kiểu dáng nhà yến: Mẫu nhà yến phù hợp sẽ giúp nhà yến phát triển tốt hơn. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra bản vẽ đính kèm và một số mẫu thiết kế nhà yến thành công để bạn tham khảo. Hệ thống ban nhạc nhà yến, âm thanh nhà yến: Theo chúng tôi tốt nhất là gỗ, âm thanh nhà yến tùy theo kinh nghiệm của từng kỹ thuật và phù hợp với từng vùng miền khác nhau.

Thanh làm tổ bằng gỗ ngày nay rất phổ biến và đã được xây dựng ở tất cả các quốc gia nơi Yến được nhân giống, chẳng hạn như Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Phần lớn gỗ là bạch đàn, bạch đàn, bạch đàn. Đối với các loại gỗ trên, theo chúng tôi đây là loại gỗ tốt nhất và giúp thu hút chim nhanh nhất. Ngoài ra, còn có nhiều vật liệu khác, như: đá, thanh nhựa, lam bê tông ... Chúng tôi cho rằng hầu hết các loại thanh lồng này đều không phù hợp, khó thi công hoặc chim chậm lớn. Âm thanh nhà yến bao gồm hệ thống loa, amply công suất, thấu kính âm thanh và cách kết nối loa? Sử dụng amp nào? Sử dụng giọng nào? Âm thanh sẽ thay đổi ở giai đoạn nào ... Đó là kinh nghiệm của từng công nghệ.

Nhiệt độ, độ ẩm, mùi ... tại sao những yếu tố này lại không liên quan? Trong quá trình nghiên cứu và xây dựng nhiều ngôi nhà Yến khác nhau ở các vùng khác nhau, chúng tôi đã khẳng định quan điểm của mình rằng nhiệt độ, độ ẩm và mùi không phải là những yếu tố quan trọng trong sự phát triển của nhà Yến. Tốt.

Nhiệt độ: Nếu ngôi nhà salangane tuân theo đúng quy trình thiết kế, thì nhiệt độ không phải là vấn đề. Khi chim bay bên ngoài, nhiệt độ luôn cao hơn bên trong. (Trừ một số tỉnh thuộc vùng lạnh, không nên đầu tư nuôi chim ở vùng lạnh, dù chim bay và ăn nhiều, ví dụ: Thanh Hóa, Hải Phòng, ...)

Độ ẩm: Đối với chuồng trại mới mở, không cần tạo ẩm hoặc phun sương để tạo độ ẩm. Nhiều nhà đầu tư quan tâm đến độ ẩm của nhà yến, theo chúng tôi, khi nhà yến có nhiều yến thì cần chú ý.

Cảm xúc? Đối với nhiều người, nhiều nhà đầu tư, nhiều công ty kinh doanh nước hoa, hay nhiều nhà đầu tư sử dụng nước hoa thì mùi là một dấu hỏi rất lớn. Nhưng bạn nói xem, có công ty nào hứa dùng một hộp nước hoa đặc biệt để tăng số lượng không?

Nếu một doanh nghiệp cam kết giúp đỡ tôi, tôi sẽ mua nó và sử dụng nó. Nếu không có cam kết của công ty, tôi muốn khẳng định rằng mùi đó không hợp lệ. Với việc đầu tư nhà yến nếu làm được 3 yếu tố chính trên thì nhà yến của bạn sẽ phát triển ổn định, nếu đúng quy mô nhà yến thì nhà yến sẽ phát triển bất ngờ. Nếu bất kỳ yếu tố nào trong ba yếu tố trên không chính xác, ngôi nhà Yến sẽ khó phát triển ổn định.

Đầu tư xây nhà nuôi yến

Cách xây dựng chuồng chim đúng tiêu chuẩn

Phương pháp xây dựng nhà nuôi yến phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về kết cấu, diện tích mặt bằng, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, âm thanh, mùi của chim yến. Cách xây dựng nhà nuôi yến là vô cùng quan trọng để đảm bảo hiệu quả bền lâu đồng thời giảm chi phí vốn. Để đạt được điều này, ngoài việc tự học hỏi, người nuôi chim yến cũng nên mời các chuyên gia có kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế phong phú về tư vấn, thiết kế. Chọn đúng vị trí, đúng cơ cấu nhà yến, thích ứng với điều kiện từng vùng và khả năng kinh tế của mỗi người là điều kiện đầu tiên để thành công.

Cách xây dựng chuồng chim đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc kỹ thuật phức tạp. Áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật mới sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà yến đồng thời giảm chi phí xây dựng và vận hành. Công nghệ nuôi chim yến phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay là công nghệ của Malaysia, kết hợp với thiết bị hiện có tại Việt Nam giúp giảm giá thành xây dựng nhà Yến. Phương pháp thi công nhà Yến tiêu chuẩn là yếu tố quan trọng quyết định tác dụng của ngôi nhà Yến.

Cách xây dựng nhà yến cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố cấu tạo, diện tích, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, âm thanh, mùi của chim yến… Tất cả các yếu tố đều vô cùng quan trọng và không thể nói chung chung. Các kỹ thuật chăn nuôi phù hợp có thể khuyến khích chim yến sinh nở, và số lượng chim yến sẽ tăng lên mỗi năm. Nếu công nghệ nuôi yến không hoàn hảo, chim sẽ không sống được và việc sửa chữa rất tốn kém. Vì vậy, cần tìm hiểu ngay từ đầu, đầu tư bài bản và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuồng chim chuyên nghiệp.