399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Đèn pha Led công cộng, thiết bị chiếu sáng mới ở công viên

Đèn pha Led công cộng, thiết bị chiếu sáng mới ở công viên

Công viên là nơi có không khí trong lành thoáng mát, độ nhộp nhịp vừa đủa để giúp con người thư giản, giải trí sau nhưng buổi học tập, làm việc mệt mỏi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vì thế, địa điểm này thường thu hút được một lượng người khá đông đúc, đặc biệt là vào lúc chiều tối.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài các lí do nêu trên, sở dĩ nơi đây nhận được sự yêu thích của mọi người như vậy chính là vì ở đây cung cấp lượng ánh sáng tốt cho mọi hoạt động của người dân nhờ đèn pha Led công cộng.

 

đèn pha Led công cộng, thiết bị chiếu sáng nơi công viên

 

 

Dược phẩm An Thiên Đây là dòng sản phẩm hiện đại được sản xuất trên công nghệ Led tiên tiến, khắc phục những hạn chế của sản phẩm trước để tạo ra một sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Nếu như những dòng thiết bị chiếu sáng công cộng trước đây thường có tuổi thọ thấp vì phải hoạt động hết công suất trong môi trường nhiệt độ khá nóng.

Đối với, đèn pha Led này, dù hoạt động hết công suất nhưng đèn vẫn đảm bảo được tuổi thọ cao nhờ khả năng phân tán nhiệt hiệu quả, thải nhiệt độ nóng ra bên ngoài môi trường nhằm mục đích đảm bảo chất lượng một cách tối ưu nhất.

Hơn thế nữa, bề mặt sản phẩm được lắp đặt hệ thống chất chống vừa có tác dụng ngăn chặn tác động xấu của môi trường bên ngoài, vừa có tác dụng bảo vệ các thiết bị bên trong.

Nhờ đó mà độ bền của sản phẩm khá tốt, tuổi thọ lên đến hàng nghìn giờ hoạt động.

Vì mục đích sử dụng chủ yếu là phục vụ cho hoạt động chiếu sáng ngoài trời nên thiết bị luôn được đảm bảo về mặt ánh sáng.

Với công suất hoạt động tối đa, cùng hệ thống thiết bị nhập khẩu nên thiết bị này thường phát ra ánh sáng tốt, có màu sắc dễ chịu, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đèn pha Led công cộng với những tính năng hiện đại của nó, đang trở thành một trong những yếu tố thu hút lượt khách đến công viên ngày càng cao, góp phẩn tạo ra sân chơi, hoạt động cho người dân.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com