399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Sử dụng đèn pha Led đơn giản hóa việc lắp đặt

Sử dụng đèn pha Led đơn giản hóa việc lắp đặt

Đèn pha Led có những ưu điểm vượt trội khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm chiếu sáng thông thường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các công đoạn lắp đặt thiết bị ngày nay khá rườm rà và phức tạp, khiến người tiêu dùng hao công tốn sức khi mua sản phẩm về.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhưng giờ đây đã có đèn pha Led – một thiết bị chiếu sáng giúp đơn giản hóa tất cả các công đoạn lắp đặt.

Dược phẩm An Thiên Đèn sử dụng đèn Led cao cấp chiếu sáng giúp tết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

 

đèn pha Led - đơn giản hóa việc lắp đặt

 

Theo một số kết quả nghiên cứu và khảo sát cho thấy sử dụng đèn pha Led sẽ giảm 40% điện năng so với hệ thống chiếu sáng trước đây, vì nhiệt độ của đèn tỏa ra thấp, có thể nói là không đáng kể nên giảm 40% lượng khí CO2 thải ra không khí.

Cấu tạo đèn đơn giản, linh kiện nhỏ gọn nên dễ dàng trong việc lắp đặt và có thể đưa vào sử dụng ngay mà không cần các thiết bị kèm theo bảo vệ.

Bên cạnh đó, sử dụng đèn pha Led chiếu sáng rất an toàn đối với những người tiếp xúc. Bộ đèn chiếu sáng có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng ở mức độ an toàn, phù hợp tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Ánh sáng đèn không có tia cực tím, tia hồng ngoại và trong quá trình phát sáng không có hiện tượng nháy chớp nên sẽ không gây khó chịu đối với những ngườ nhìn.

Đèn pha Led thực sự là sự đầu tư thông minh và tối ưu nhất của người tiêu dùng.