CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux

Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux

Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phầm này kèm theo hình ảnh và giá cả để bạn biết được sơn mà bạn cần mua. Thực sự hữu ích nếu bạn còn tiếp tục sử dụng tất cả chung 1 hệ sơn Dulux để bổ trợ và dễ dàng hơn trong việc mua hàng nó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng, trở thành sự lựa chọn hàng đâu của người tiêu dùng. Sơn Dulux không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn nỗ lực cho ra rất nhiều loại sơn khác nhau. Đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đa dạng của người sử dụng cho ngôi nhà của mình. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại sơn Dulux. Giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất  cho mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện tại, AkzoNobel đã tung ra thị trường rất nhiều các loại sơn Dulux khác nhau. Thế nhưng, tại Việt Nam có 3 loại cơ bản thường được người dùng quan tấm nhất đó là: Sơn ngoại thất Dulux, sơn nội thất Dulux, bột trét.

Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux

Các loại sơn Dulux chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài với nhiều loại sơn để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng

1/ Sơn ngoại thất Dulux

Dược phẩm An Thiên Sơn ngoại thất chính là yếu tố quyết định tới vẻ đẹp bề ngoài của ngôi nhà. Sơn Dulux luôn được người dùng đánh giá với độ bền cao. Ngoài việc có độ bền màu tốt, thì sản phẩm còn có một số chức năng tuyệt vời khác như: Làm giảm nhiệt độ bên ngoài, màng sơn có tính co giãn gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường, tính năng chống thấm, chống nước, chống bong tróc...giúp cho bề mặt tường luôn bền đẹp. Có các loại sơn Dulux ngoại thất khác nhau cho người dùng lựa chọn như: Dulux Weathershield, Dulux Weathershild PowerFlexx…

Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux

Đây là loại sơn ngoại thất Dulux cao cấp mà bạn không thể bỏ qua với tính năng ưu việt của nó

2/ Sơn nội thất Dulux

Lớp sơn mịn màng, có tính năng chùi rửa tốt là một trong những tính năng đặc biệt của các loại sơn Dulux nội thất. Sơn nội thất Dulux giúp loại bỏ các vết bẩn một cách đơn giản hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có có tính năng kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn gây bênh, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà bạn.

 

3/ Bột trét tường Dulux

Bột trét tường Dulux cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm nhằm làm phẳng bề mặt tường, bề tông. Bột trét tường Dulux còn được dùng để xử lý cả bên trong và bên ngoài. Giúp cho công trình dễ dàng thi công hơn.

Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux

Sản phẩm bột trét tường Dulux mang lại nhiều tiện ích cho căn nhà với lớp bột dễ trét và mềm mịn cực kì

Các loại sơn Dulux đều có những chức năng riêng. Hiểu rõ các loại sơn Dulux sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của mình. Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm, hoặc chưa biết mua sơn Dulux ở đâu chính hãng. Thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại sơn Dulux. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, 100% chính hãng, cùng với mức giá cạnh tranh nhất. Chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình. 

Tìm hiểu rõ hơn về các loại sơn Dulux

SONBAYMAU.COM