399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom

Đèn sự cố là các dòng đèn có công dụng hướng dẫn cấp thiết lối thoát cho con người thoát hiểm ra khỏi khu vực có sự cố như động đất, cháy nổ, khủng bố,…trong bất kì trạng thái thời gian nào.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong đó, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom là thiết bị hỗ trợ đắc lực chuyển đổi khẩn cấp dòng điện từ AC – DC tích hợp vào bình ắc quy điện để đèn có thể thực hiện được chức năng chiếu sáng của mình. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Cấu tạo nhỏ gọn, khả năng cung cấp điện tốt
 
Dược phẩm An Thiên Hiện nay, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom được ứng dụng rộng rãi trong các thiết bị bị đèn sự cố cảnh báo, là sản phẩm cần thiết để gắn cùng các loại đèn exit, khẩn cấp, đèn thoát hiểm để cung cấp điện cho các thiết bị hoạt động bình thường trong khoảng 2 giờ để chờ sự cố điện được khắc phục.
 
Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn gồm tụ điện có chiều dài 240mm, chiều cao 37mm, chiều rộng 85mm. Bộ phận pin sạc là khối hình hộp có chiều cao 100mm, chiều dài 70mm, chiều rộng 45mm. Sản phẩm có cấu trúc rất chắc chắn, cấu tạo từ các kim loại bền bao bọc bên ngoài bên trong là những hợp chất dẫn điện, tạo nguồn tốt nhất đảm bảo lượng điện năng sử dụng tiêu thụ và duy trì ổn định.
 
 
Chức năng của bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom 
 
Sản phẩm sẽ chuyển đổi khẩn cấp dòng điện từ AC – DC tích hợp vào pin, theo dõi hoạt động của nguồn điện chính và cung cấp điện dự phòng khi nguồn điện chính gián đoạn. Nếu nguồn diện chính được phục hồi thì sản phẩm sẽ tự động chuyển sang hệ thống cung cấp điện chính và ngưng hoạt động của pin sạc. Pin sạc và dòng điện sạc là nhân tố cung cấp điện cho đèn sự cố để chiếu sáng khẩn cấp, báo thoát hiểm hoặc báo động,…khi gặp sự cố.
 
Với những ưu điểm trên, có thể nói bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thiết bị điện cần thiết để chiếu sáng trong một thời gian dài. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn an toàn của ngành PCCC trên toàn cầu nên luôn an toàn cho con người đủ thời gian thoát ra ngoài khi gặp những sự cố bất ngờ.
 
Các loại đèn Exit KenTom hay bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom là những sản phẩm thuộc thương hiệu Ken tom nổi tiếng hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn ISO9001, cho chất lượng vượt trội và giá thành luôn cạnh tranh nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.