399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty cổ phần địa ốc cáp điện Thịnh Phát

Công ty cổ phần địa ốc cáp điện Thịnh Phát

Nếu khách hàng dang có nhu cầu muốn mua và sử dụng dây cáp điện của công ty cổ phần địa ốc cáp điện Thịnh Phát nhung lại không biết rõ và cũng chưa tìm hiểu kỹ về công ty này thì khách hàng hãy đến với bài viết hôm nay của chúng tôi thì những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp triệt để nhất.
Hiểu được khó khăn của khách hàng trong việc tìm hiểu về công ty cổ phần địa ốc cáp điện Thịnh Phát để bắt đầu mua sản phẩm của công ty, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn điều này.
 
 
Về số năm kinh nghiệm cũng như thâm niên trong nghề của công ty thì hiện nay đây là công ty sở hữu số năm kinh nghiệm khá lớn, lên đến 25 năm. Với số tuổi này, công ty cổ phần địa ốc cáp điện Thịnh Phát đã đủ trưởng thành để phát triển trên con đường mà mình đã chọn.
 
Chính vì số năm kinh nghiệm nhiều như vậy mà công ty đã có những bước đột phá trong quá trình phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và uy tín nhất.
 
Hiện nay, đây là công ty có chuyên sản xuất dây cáp điện để phục vụ cho các dự án điện trong quốc gia vì vậy mà nó cso đóng góp rất lớn cho ngành điện lực.
 
Về cán bộ công nhân viên của mình thì dây cáp điện Thịnh Phát luôn có sự đầu tư trong việc lựa chọn các các bộ, công nhận có đầy đủ kinh nghiệm và trình độ cao nhất.
 
Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng của đội ngũ công nhân viên mà công ty đã lựa những thành viên ưu tú của mình cho đi du học ở các nước đang phát triển trên thế giới để về đóng góp cho công ty mình.
 
 
Về nhà đại lý dây cáp điện Thịnh Phát thì có rất nhiều, nhưng một nhà phân phối có uy tín nhất hiện nay àm chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Hoàng Phát Lighting. Đây là đại lý dây cáp điện có khả năng am hiểu khách hàng muốn gì nhất và cần gì ngay bây giờ nhất nên Hoàng Phát luôn đáp ứng nhanh nhất cho mọi khách hàng.
 
Để biết xem thông tin về HOÀNG PHÁT LIGHTING, mọi người vui lòng truy cập:
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357 
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM
 
Ở trên là những thông tin cơ bản nhất mà khách hàng cần biết khi có ý định muốn mua dây cáp điện của công ty cổ phần địa ốc cáp điện Thịnh Phát