399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đầy ấn tượng với đèn dây led dán Philips G3 31058

Đầy ấn tượng với đèn dây led dán Philips G3 31058

Đèn dây led dán Philips G3 31058 là một sản phẩm mới ra đời trong thời gian gần đây, nhưng nó đã và đang được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm mới này của Philips để xem xem chúng có gì thú vị không nhé!

Đèn dây led dán Philips G3 31058 có chức năng chính là trang trí tô điểm không gian. Mang lại chất lượng ánh sáng vượt trội, lung linh huyền ảo cho mọi không gian trang trí. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này đế phối với các loại đèn khác hoặc dùng trang trí chính cho các cửa hàng, pano, áp phích hay cafe sân vườn... tạo nên những không gian độc đáo và ấn tượng để thu hút khách hàng.

Đèn led Philips

Nhờ vào chip led tiên tiến và công nghệ chiếu sáng hiện đại, ánh sáng của đèn phát ra có nhiều màu sắc rực rỡ, có sự chuyển động linh hoạt giữa các màu đồng thời tạo ra những khoản mờ ảo, lung linh làm không gian trở nên thơ mộng và đầy ấn tượng.

Được sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt và công phu, trong suốt quá trình hoạt động đèn dây led dán Philips G3 31058 hiếm khi xảy ra hư hỏng linh kiện hoặc chập cháy bóng mang đến sự an tâm cho đông đảo người dùng.

Cũng chính vì đặc trưng này mà dòng đèn led Philips luôn giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho việc sửa chữa, thay thế mua mới bóng đèn không đáng có.

Khi chiếu sáng đèn tỏa nhiệt thấp nên không gây nóng ảnh hưởng đến các vật khác trong phạm vi chiếu sáng, cũng đảm bảo được quá trình hoạt động của đèn không bị gián đoạn bởi nhiệt độ quá cao.

Bộ sản phẩm đèn dây led Philips đi kèm với các phụ kiện: dây nối nguồn 30294 và hộp nối Led dây 30295. Thiết bị này có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc hài hòa, kiểu dáng thời trang, kích thước hợp lí… thích hợp cho việc trang trí ở không gian khác nhau.

Đèn led Philips dây trang trí cây cảnh

Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường hãy liên lạc ngay cho chúng tôi.

Hoàng Phát Lighting tự hào là nhà phân phối đèn dây led dán Philips G3 31058  chính hãng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.