399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông

Đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông

Đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông được sản xuất theo công nghệ hiện đại cho ra thời gian sử dụng cao bền với thời gian và đèn được bán với giá rẻ, phù hợp cho túi tiền của mọi gia đình hiện nay.

Mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian, sự bền bỉ và dẻo dai trong suốt quá trình chiếu sáng. Đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sự hài lòng tuyệt đối.

Đèn led âm trần 12W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông được thiết kế dạng hình tròn, dẹp, mang đến cảm giác mới lạ và tạo điểm nhấn nổi bật cho nơi được lắp đặt.

2.  Vỏ của bóng đèn (mặt trước của đèn) được làm từ thủy tinh cao cấp có sơn một lớp lớp sơn tỉnh điện không chỉ mang đến sự an toàn mà còn tăng giá trị thẩm mĩ cho chiếc đèn rất nhiều.

3.  Phía sau của chiếc đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông được làm từ sắt loại tốt, chống rỉ sét, tăng tuổi thọ cho chiếc đèn, mang đến thời gian sử dụng bền bỉ hơn.

4.  Hiện nay loại đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông có hai gam màu ánh sáng để quý khách hàng lựa chọn đó chính là tông màu trắng sáng, và tông màu sáng vàng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông hiện nay đang được sử dụng ngày càng phổ biến do tính ứng dụng đa dạng và những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ được chiếu sáng cho  không gian nhà ở, bạn còn có thể lắp đặt chiếc đèn này cho không gian nhà xưởng, hành lang các công ty, hay dùng nó để chiếu sáng cho sân vườn nhà bạn…

2.  Từ chất liệu làm đèn cho đến quy trình sản xuất nên chiếc đèn led Rạng Đông đều đạt chuẩn về chất lượng, mang đến thời gian sử dụng bền bỉ. Tiết kiệm chi phí thay bóng mới trong một thời gian dài..

3.  Công suất hoạt động của đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông chỉ với 9W những cho ra nguồn ánh sáng chất lượng, bền màu và một đặc điểm cực kì quan trọng mà có lẽ người sử dụng quan tâm đó chính là khả năng tiêu thụ điện năng. Với việc ứng ụng công nghệ led giúp đèn tiêu tốn điện năng rất ít, để bạn tha hồ chiếu sáng mà không lo đến việc sẽ chi trả tiền điện nhiều vào cuối mỗi tháng.

4.  Giá thành của sản phẩm cực kì phải chăng, thậm chí là khá ưu đãi hiện nay. Chỉ với 90.000đ quý khách có ngay đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông trong tầm tay.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp bóng đèn, bạn đang tìm một công ty uy tín và chất lượng để mua sản phẩm tiêu dùng cho mình. Vậy thì hãy đến công ty Hoàng Phát Lighting, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm  chiếu sáng nói chung và đèn Led downlight 12W D110 D AT04L Rạng Đông nói riêng, chất lượng cao.

LIÊN HỆ MUA HÀNG