399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những mẫu gấu bông đẹp làm quà tặng bạn gái ngày 8/3

Những mẫu gấu bông đẹp làm quà tặng bạn gái ngày 8/3

Nhằm giúp bạn có được chú gấu bông đẹp dành tặng bạn gái trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3, shop Quà tặng bí ẩn đã tổng hợp khá nhiều mấu thú bông đẹp, nổi bật nhất hiện nay để công tác lựa chọn của bạn thêm phần dễ dàng, nhanh chóng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông mặt đơ

Công ty dược phẩm An Thiên Xuất hiện dưới dạng icon trong cuộc hội thoại trên internet, gấu mặt đơ với vẻ mặt đặc biệt của mình không chỉ chiếm được thiện cảm của các tín đồ chat online mà còn nhanh chóng đời thường hóa hình ảnh của mình trong cuộc sống của con người.

Dược phẩm An Thiên Gấu bông mặt đơ được trang trí trên áo, quần, giày dép của trẻ con, người lớn và cả đồ dùng, nhà cửa. Đặc biệt hơn cả là gấu mặt đơ được sản xuất dưới dạng thú nhồi bông. Sản phẩm nhanh chóng chiếm được sự yêu mến cuồng nhiệt của giới trẻ. Đi tới đâu, bạn cũng thấy các co nàng treo lủng lẳng chú gấu mặt đơ trên cặp xách, hay ôm ấp gấu trong tay chụp những tấm hình “tự sướng”. Chẳng thế mà trên mạng xã hội, các bức ảnh chụp cùng gấu mặt đơ cứ xuất hiện rầm rộ là vậy.

Chọn một chú gấu mặt đơ tặng bạn gái vào dịp 8/3 chính là bạn đã tặng cho cô ấy một món quà thời thượng. Chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động, vui sướng khi nhận quà.

Gấu bông Teddy

Là chú gấu bông được mệnh danh đẹp nhất thế giới, nên Teddy dĩ nhiên không nằm ngoài danh sách quà tặng cho bạn gái ngày 8/3. Với mẫu gấu bông này, bạn có thể lựa chọn Teddy được thiết kế vỏ áo xù hay mịn tùy ý, nhưng kích thước cần phải lưu ý nhiều hơn.

Nói như vậy là vì, hiện nay Teddy cỡ bự đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Thế nên, khi chọn gấu tặng bạn gái, bạn nên chọn chú gấu có kích thước càng to càng tốt, hoặc chí ít chú gấu của bạn phải có chiều cao từ 1m trở lên.

Gấu trúc

Đặc tính của chú gấu trúc là hiền lành, đáng yêu. Bởi vậy khi được tạo ra dưới dạng thú nhồi bông, nét đáng yêu ấy vẫn được lưu giữ một cách trọn vẹn.

Không cần quá nhiều màu sắc, chỉ với hai màu đen trắng cơ bản, một chú gấu bông đẹp xinh đã xuất hiện. Dường như mọi cô nàng đều xiêu lòng trước vẻ đẹp không thể dễ thương hơn của em ấy.

Dù vậy nhưng với gấu trúc, bạn nên chọn gấu có lớp vỏ áo được làm bằng vải mịn, còn chất liệu vải xù xì không được hợp cho lắm.

Gấu trúc rất thích hợp dành tặng cho các cô nàng có tính cách thùy mị, dịu dàng và chăm chỉ nữa.

Gấu Pooh

Nếu ai đã từng là tín đồ của phim hoạt hình, có lẽ sẽ biết đến chú gấu Pooh tốt bụng, đáng yêu trong chính bộ phim có nhan đề trùng tên. Sự đáng yêu, thật thà của chú gấu đã giúp cho Pooh trở thành sản phẩm quà tặng được nhiều người lựa chọn khi xuất hiện dưới dạng thú nhồi bông. Nhân ngày 8/3 bạn không chỉ có thể lựa gấu Pooh cho bạn gái mà còn lấy chú gấu này làm quà tặng ý nghĩa cho cô em gái ngoan của mình nữa đấy.

Trên đây chỉ là tổng hợp một số mẫu gấu bông đẹp cho bạn tham khảo trước mà thôi. Quà tặng bí ẩn còn rất, rất nhiều sản phẩm gấu bông dễ thương khác, bạn hãy xem và lựa chọn quà tặng ưng ý nhất cho bạn gái của mình nhé.