399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn ngói Dulux bảo vệ ngói nhà bạn hoàn hảo

Sơn ngói Dulux bảo vệ ngói nhà bạn hoàn hảo

Sơn ngói Dulux bảo vệ ngói nhà bạn hoàn hảo có thành phần cấu tạo bột khoáng, chất phụ gia và nước kết hợp với nguyên bảng màu sơn ngói Dulux đảm bảo cho bạn có thể có một màu ngói thích hợp nhất với gia đình của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Là một trong những sản phẩm mới của công ty chúng tôi, Sơn ngói Dulux – sản phẩm mang tính chuyên biệt hóa chất lượng  cao, chuyên dùng cho sơn ngói. Sơn ngói Dulux mang chất lượng đảm bảo và tính năng hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho bạn bất ngờ và không kém những trải nghiệm thú vị không thể ngờ tới. Lựa chọn sơn Dulux chính là sự lựa chọn đứng đắn nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Cùng với sự phát triển nhu cầu của khách hàng trong nước, Sơn ngói Dulux ra đời là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi dàn máy móc trang thiết bị chất lượng  hàng đầu trên thế giới hiện nay, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn.

Bảng mã màu sơn ngói Dulux làm đa dạng màu ngói cho bạn chọn lựa dễ dàng hơn

Sơn ngói Dulux được sản xuất bởi máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu. Và đội ngũ chuyên gia tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn và chất phủ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Công ty chúng tôi mang lại cho bạn những sản phẩm mang đặc tính cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Bên cạnh đó, Sơn ngói Dulux với thành phần cấu tạo bột khoáng, nhựa gốc Acrylic, chất phụ gia và nước kết hợp với công thức riêng của Sơn Dulux xử lí bề mặt rêu mốc, hạn chế các khe nứt trên tường một cách triệt để, bảo vệ các lớp ngói bền vững, góp phần làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

Hơn nữa, sản phẩm kết hợp công nghệ giải pháp xanh làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên thân thiện mà còn góp phần làm giảm các chi phí về tiền điện cho bạn sau này.

Không chỉ vậy, Sơn ngói Dulux còn có hệ thống màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú, chính vì thế bạn có thể tha hồ mà lựa chọn những sản phẩm có màu sắc mà mình mong muốn…

Sơn ngói Dulux bảo vệ ngói nhà bạn hoàn hảo

Sơn ngói Dulux Weathershield bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn giúp ngói bền màu, bảo vệ ngói

Thêm vào đó, Sơn ngói Dulux còn có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Trong thời gian đó, nếu có bất kì sự cố gì bạn hoàn toàn có thể liên hệ hệ hống của chúng tôi để kịp thời khắc phục sự cố. Chính vì vậy, bạn cứ yên tâm mà sử dụng sản phẩm chất lượng từ công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam nhé!

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về sản phẩm Sơn ngói Dulux liên hệ wedsite: www.sonbaymau.com để biết thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí.

Chúng tôi xin được gửi những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Sơn Dulux.

Sơn ngói Dulux bảo vệ ngói nhà bạn hoàn hảo

SONBAYMAU.COM