CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ưu điểm lớn nhất của giàn giáo nêm

Ưu điểm lớn nhất của giàn giáo nêm

Bạn đang thắc mắc không biết giàn giáo nêm là gì và nó có vai trò như thế nào, ưu điểm của nó ra sao? Hãy tham khảo những gợi ý này của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng nhận được câu trả lời chính xác nhất.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Giàn giáo nêm được hiểu như là một hệ giàn giáo xây dựng tổ hợp được sử dụng phổ biến hiện nay trong các công trình. Đây là loại giàn giáo có cấu tạo đơn giản, lắp ráp nhanh chóng chính xác, giảm chi phí lưu kho và vận chuyển, có thể sử dụng lắp ráp chung với hệ giàn giáo pal một cách dễ dàng.

Được coi là một tổ hợp giàn giáo được sử dụng nhiều nhất trong các công trình hiện nay, giàn giáo nêm chắc chắn có nhiều vai trò quan trọng và ưu điểm vượt trội. Nói một cách cụ thể hơn, giàn giáo nêm ra đời chính là nhằm tăng thêm giải pháp tối ưu trong việc thi công sàn cho các nhà thầu hiện nay khi có nhiều ưu điểm như: giàn giáo nêm có thể chịu tải trọng lớn so với các loại giàn giáo khác. Sử dụng giàn giáo nêm, nhà thầu có thể giảm chi phí nhân công cho 1m2 sàn  so với các loại sản phẩm khác.

Trong khi đó, giàn giáo nêm là một trong số những giàn giáo có thể lắp dựng tháo dỡ nhanh, an toàn, chính xác, an toàn thi công chống đà biên, cũng là loại giàn giáo dễ dàng kiểm tra số lượng, tiết kiệm không gian lưu kho, chi phí vận chuyển nhờ cấu tạo đơn giản hơn các loại giàn giáo xây dựng khác hiện nay trên thị trường.